KHÁCH SẠN SUN SẦM SƠN THANH HOÁ

  • 22/06/2022 - 0 bình luận

    KHÁCH SẠN SUN SẦM SƠN THANH HOÁ

    Sầm Sơn là một thành phố du lịch lí tưởng cho các du khách đến để nghỉ dưỡng. Nằm ở một vị trí đắc địa nên Sầm Sơn có các nhà đầu tư lớn, cùng với đó là những khách sạn đủ tiêu chuẩn phục vụ mọi người. Trong số đó phải kể đến là khách sạn Sun Sầm Sơn.
    Khách sạn Sun Sầm Sơn thuộc dự án của nghỉ dưỡng của tập đoàn Sun Group – một chủ đầu tư lớn trong lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng từ Bắc vào Nam, cùng với đó là ý định đưa Sầm Sơn thành một khu đô thị sầm uất, thu hút mọi người và đưa thành phố Sầm Sơn Thanh Hoá thành một khu du lịch lí tưởng trong tương lai.

    1. Thông tin về khách sạn Sun Sầm Sơn.

            • Sun Group Sầm Sơn Condotel là căn hộ khách sạn với những tiện nghi chuẩn 5 sao do tập đoàn SunGroup đầu tư trong thời gian sắp tới. Tại đây du khách sẽ có một kì nghỉ tuyệt vời và những trải nghiệm đáng nhớ.
    Các căn hộ khách sạn Condotel Sun Group Sầm Sơn có vị trí tại bãi biển Sầm Sơn đẹp nhất nhì của miền Trung. Thêm vào đó Sun Group đang dự kiến sẽ xây dựng hệ thống suối nước nóng nên căn hộ khách sạn Condotel sẽ là thiên đường phục vụ cho du khách cả 4 mùa.
      Với những thiết kế độc đáo, hiện đại và sang trọng, Condotel Sun Group Sầm Sơn chắc chắn là một nơi nghỉ dưỡng lí tưởng dành cho quý du khách muốn đến với Sầm Sơn.
    Dự án Condotel Sun Group Sầm Sơn là sự kết hợp thông minh từ căn hộ và khách sạn với những phòng nghỉ đều có đầy đủ các loại phòng như phòng bếp, phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ.

               • Tiếp theo là Boutique Hotel Sầm Sơn, đây là một loại khách sạn nhỏ cao cấp với phong cách thiết kế nổi bật, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại.
    Boutique Hotel Sun Group Sầm Sơn có vị trí dọc theo đường tuyến giao thông huyết mạch và cũng là tuyến phố du lịch trung tâm của đại dự án đô thị sinh thái nghỉ dưỡng và du lịch.
       Với quy mô 130 căn, mỗi căn 9 tầng nổi + 1 tầng hầm cùng với đó là diện tích 300 m2. Sun Hotel mang đến cho du khách một không gian thoáng đãng và thoải mái bên cạnh đó là những dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao cho một khu đô thị bậc nhất của Sầm Sơn.
        Sở hữu vị trí siêu đắc địa, hợp phần Boutique Hotel Sun Group Sầm Sơn thừa hưởng vị trí “cận đại lộ” Boulevard – nơi diễn ra các hoạt động, lễ hội sôi động bậc nhất của Sầm Sơn như lễ hội mở biển hàng năm, chuỗi sự kiện âm nhạc Sun fest, lễ hội đường phố Carnival … sôi động 4 mùa tại nơi đây.

           Tại Sun Hotel Sầm Sơn, du khách sẽ được ngắm nhìn đại lộ trung tâm nối dài quảng trường biển cùng với đó là những lễ hội sôi động, đây là một nơi du khách có thể ngắm nhìn những lễ hội ở gần nhất, là nơi đầy ánh sáng sôi động bất kể ngày đêm. Du khách sẽ cảm nhận được những cuộc vui 24 giờ khi đến với thành phố biển nổi tiếng bậc nhất Bắc Trung bộ này.

    2. Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn Sun Sầm Sơn.

    Các hạng phòng của khách sạn Sun Sầm Sơn :
    • Hotel mini : 400k-800k/đêm
    • Condotel : 1tr-2tr/đêm
    • Boutique Hotel : 1tr2-2tr/đêm
    Tùy loại phòng du khách lựa chọn, sẽ có những tiện ích riêng biệt.
    Các phòng của khách sạn Sun Sầm Sơn đều được thay ga giường, chăn, gối hàng ngày.
    Phòng nghỉ của khách sạn luôn có không gian thoáng đãng, sạch sẽ, đầy đủ các tiện nghi với du khách. Đây chắc chắn sẽ là một nơi nghỉ dưỡng thích hợp và thoải mái dành cho du khách sau thời gian làm việc mệt mỏi.

       CLICK QUẢNG CÁO

       CLICK QUẢNG CÁO

    3. Những dịch vụ của khách sạn Sun Sầm Sơn.

    Đến với Khách sạn Sun Sầm Sơn, du khách được trải nghiệm những dịch vụ như :
    Bể bơi ngoài trời : quý du khách có thể ngâm mình tại bể bơi để tận hưởng khoảng bầu trời rộng mênh mông vô tận.
    Quầy bar : du khách có thể thưởng thức, nhâm nhi những đồ uống được phục vụ, cùng với đó là ngắm nhìn khung cảnh biển và bầu trời thơ mộng như hòa lẫn vào nhau.
    Quý khách cũng có thể tham gia những cuộc vui bất tận tại :
          + Công viên ven sông.
          + Công viên Sun Word.
          + Quảng trường biển sôi động.
          + Khu phố ẩm thực.
          + Văn hóa trên sông.
          + Tuyến phố mua sắm.

    4. Địa chỉ, số điện thoại liên hệ đặt phòng

    Khách sạn Sun Sầm Sơn được chia làm 2 khu vực:
    • Khu vực chính nằm trong phân khu Broadway, tọa lạc trên trục đại lộ rộng 110m, dài 2,4 km, nối liền hai tuyến đường lớn Nguyễn Du và Trần Hưng Đạo.
    • Khu vực quảng trường biển nằm ngay mặt đường Nguyễn Du và Nguyễn Hồng Lễ.
    Số điện thoại :
    Hotline : 0886 38 36 36
    Website : https://sunhotel.com.vn/

    5. Hình ảnh tiến độ và tương lai của Khách sạn Sun Sầm Sơn.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                    Theo: https://khachsansamsonthanhhoa.vn

    KHÁCH SẠN SUN SẦM SƠN THANH HOÁ
    3 (60%) 1 vote
  • Bình luận

    avatar
      Subscribe  
    Notify of

    Bài Viết Liên Quan: