KHÁCH SẠN CÓ BỂ BƠI TẠI SẦM SƠN

  • 15/10/2024 - 0 bình luận

    KHÁCH SẠN CÓ BỂ BƠI TẠI SẦM SƠN

    Khi lựa chọn một điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ. Khách sạn có bể bơi luôn là một trong những yếu tố quan trọng mang lại trải nghiệm thư giãn và thoải mái cho du khách. Không chỉ đơn thuần là nơi để nghỉ ngơi. Các khách sạn với hệ thống bể bơi hiện đại còn mang đến không gian thư giãn tuyệt vời. Cùng tham khảo danh sách các khách sạn có bể bơi tại Sầm Sơn để tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt đối, hòa mình vào làn nước trong xanh và ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

     

    1. Khách sạn THC Holiday Sầm Sơn

     

    Khách sạn THC Holiday Sầm Sơn là một trong những điểm nghỉ dưỡng hiện đại và tiện nghi tại bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa. Nằm cách bờ biển chỉ vài bước chân. THC Holiday thu hút du khách bởi vị trí thuận lợi và không gian thoáng đãng. Với thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết. THC Holiday mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái cho cả gia đình và nhóm bạn.

    Các tiện ích nổi bật:

    • Phòng nghỉ: Khách sạn THC Holiday cao 15 tầng gồm 140 phòng nghỉ. Khách sạn cung cấp nhiều loại phòng nghỉ với thiết kế thanh lịch, thoáng mát và tầm nhìn ra biển hoặc thành phố. Phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Như điều hòa, TV màn hình phẳng, minibar, và Wi-Fi miễn phí.
    • Bể bơi trong nhà: Một trong những điểm nhấn của THC Holiday là hồ bơi trong nhà rộng rãi. Nơi du khách có thể thư giãn dưới ánh nắng, tận hưởng không gian thoải mái và trong lành. Hồ bơi được thiết kế phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Đáp ứng nhu cầu vui chơi của mọi thành viên trong gia đình.
    • Nhà hàng và quầy bar: Nhà hàng Khách sạn THC Holiday nằm tại tầng 2 và 3 của Khách sạn. Nhà hàng có sức chứa lên tới 500 khách hàng ăn cùng lúc. Khách sạn có nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng, từ ẩm thực địa phương đến các món Á – Âu. Giúp du khách thưởng thức những bữa ăn ngon miệng trong không gian sang trọng. Quầy bar bên hồ bơi cũng là nơi lý tưởng để thưởng thức các loại đồ uống mát lạnh.

    Trải nghiệm đẳng cấp tại Biển Nhớ Sầm Sơn:

    THC Holiday Sầm Sơn không chỉ là nơi dừng chân lý tưởng cho những ai muốn thư giãn bên bờ biển. Mà còn phù hợp cho các chuyến công tác hay tổ chức sự kiện.

    Một số hình ảnh của Khách sạn THC Holiday Sầm Sơn

     

     

     

     

     

      

     

     

    Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, Phường Quảng Cư, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa.

    Số điện thoại:

    Tham khảo thêm thông tin Khách sạn tại : https://samsonhotel.vn/khach-san-thc-holiday-sam-son_n512.html

     

    2. Khách sạn Biển Nhớ Sầm Sơn 

     

    Khách sạn 4 sao Biển Nhớ Sầm Sơn là một trong những khách sạn cao cấp tại bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa. Khách sạn nổi tiếng với dịch vụ chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại. Tọa lạc ngay trên con đường ven biển, khách sạn mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng. Phù hợp cho du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ tiện nghi và đẳng cấp.

    Các tiện ích nổi bật:

    • Phòng nghỉ sang trọng: sở hữu hệ thống gần 200 phòng lưu trú với 7 hạng phòng chất lượng cao. Sử dụng lối kiến trúc độc đáo, sang trọng, thanh lịch. Tất cả sẽ tạo nên không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, ngập tràn không khí trong lành và nắng ấm của vùng đất bản địa.
    • Bể bơi ngoài trời: Một trong những điểm thu hút của khách sạn là hồ bơi ngoài trời lớn. Nơi du khách có thể thả mình vào làn nước trong xanh và tận hưởng cảnh biển từ xa. Bể bơi được thiết kế sang trọng, với không gian nghỉ ngơi thoải mái và dịch vụ phục vụ tại chỗ.
    • Nhà hàng cao cấp: Biển Nhớ là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ ẩm thực. Với 6 nhà hàng sang trọng, du khách sẽ được trải nghiệm các món ăn từ đặc sản hải sản tươi bản địa đến ẩm thực châu Âu cao cấp. Không gian nhà hàng thoáng đãng, sang trọng. Biển nhớ là nơi lý tưởng để thưởng thức bữa ăn trong khung cảnh biển đẹp.
    • Dịch vụ tiện ích khác: Khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ cao cấp như spa thư giãn, phòng gym, quầy bar bên hồ bơi, Hội Nghị, Khu vui chơi trẻ em. Nhân viên tại khách sạn được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách một cách chu đáo và chuyên nghiệp.

    Trải nghiệm đẳng cấp tại Biển Nhớ Sầm Sơn:

    Với tiêu chuẩn 4 sao, Khách sạn Biển Nhớ Sầm Sơn mang đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và thoải mái. Đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ nghỉ ngơi, ẩm thực đến giải trí. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời bên bờ biển đẹp của Sầm Sơn.

    Một số hình ảnh của Khách sạn Biển Nhớ Sầm Sơn 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Địa chỉ : Bãi tắm A, Đường Hồ Xuân Hương, Phường Trường Sơn, Thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa.
    Số điện thoại:
    Tham khảo thêm thông tin Khách sạn tại : https://khachsansamson.com.vn/khach-san-bien-nho-sam-son-thanh-hoa/

     

    3. Khách sạn HTH Ruby Sầm Sơn 

     

    Khách sạn HTH Ruby Sầm Sơn là một trong những khách sạn nổi bật tại bãi biển Sầm Sơn. Nổi tiếng với phong cách sang trọng và các dịch vụ tiện nghi hiện đại. Một trong những điểm đặc biệt thu hút của HTH Ruby là hệ thống bể bơi trong nhà. Giúp du khách có thể thư giãn và bơi lội bất kể điều kiện thời tiết.

    Các tiện ích nổi bật:

    • Vị trí thuận lợi : Nằm ngay trên con đường biển Hồ Xuân Hương, chỉ cần bước chân qua đường là chạm vào biển trời xanh ngắt.
    • Bể bơi trong nhà hiện đại: HTH Ruby sở hữu bể bơi trong nhà với không gian thoáng mát, sạch sẽ. Khách sạn được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ. Du khách có thể thoải mái bơi lội và thư giãn bất kể thời gian hay thời tiết bên ngoài. Bể bơi trong nhà cũng là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc những du khách yêu thích sự riêng tư.
    • Phòng nghỉ tiện nghi: Khách sạn HTH RUBY Sầm Sơn cao 17 tầng, đạt tiêu chuẩn 3 sao. Với hệ thống 200 phòng nghỉ khép kín, đầy đủ tiện nghi. Nội thất cao cấp, cách bài trí trong phòng gần gũi, thoải mái như chính ngôi nhà thứ 2 của bạn. Nhiều phòng có tầm nhìn ra biển, mang lại trải nghiệm thoải mái cho du khách.
    • Nhà hàng và dịch vụ ẩm thực: Nhà hàng với sức chứa 1.200 chỗ ngồi, lớn nhất tại Sầm Sơn. Tại đây, thực khách có thể tự do lựa chọn nhiều món ăn đa dạng theo phong cách Âu hoặc Á. Mọi giác quan của bạn sẽ được đánh thức khi thưởng thức món ăn tại khách sạn.

    Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại HTH Ruby:

    Với dịch vụ đẳng cấp và tiện nghi hiện đại, đặc biệt là bể bơi trong nhà. Khách sạn HTH Ruby Sầm Sơn là lựa chọn lý tưởng cho những du khách tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng thoải mái và tiện nghi. Khách sạn không chỉ phù hợp cho các gia đình mà còn là điểm đến yêu thích cho những ai muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ sang trọng bên bờ biển Sầm Sơn.

    Một số hình ảnh về Khách sạn HTH Ruby

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, Phường Quảng Cư, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa.

    Số điện thoại:

    Tham khảo thêm thông tin Khách sạn tại : https://samsonhotel.vn/khach-san-hth-ruby-sam-son-thanh-hoa_n345.html

     

    4. Khách sạn Long Thàng 3 Sầm Sơn

     

    Khách sạn Long Thành 3 tại Sầm Sơn là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách muốn tận hưởng không gian sang trọng và tiện nghi với bể bơi trong nhà hiện đại. Nằm ở vị trí thuận lợi gần biển, khách sạn không chỉ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái mà còn thu hút du khách các dịch vụ chất lượng cao.

    Điểm nổi bật của Khách sạn Long Thành 3:

    • Bể bơi trong nhà hiện đại và sang trọng: Khách sạn Long Thành 3 tự hào sở hữu một trong những bể bơi trong nhà đẹp và tiện nghi nhất tại Sầm Sơn. Bể bơi được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát và trang bị hệ thống đèn chiếu sáng tinh tế, tạo ra không gian thư giãn thoải mái cho du khách. Nước trong bể luôn được giữ sạch sẽ và duy trì nhiệt độ phù hợp, giúp du khách có thể bơi lội trong mọi thời tiết và thời điểm.
    • Phòng nghỉ tiện nghi: Khách sạn Long Thành 3 cao 12 tầng với 169 phòng nghỉ . Tất cả các phòng đều đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tiện nghi. Với vị trí đắc địa hầu hết các phòng nghỉ đều có view biển tuyệt đẹp. Khách sạn có 3 hạng phòng chính: Phòng đơn, phòng đôi và Phòng Vip. Phòng vip siêu rộng rãi với phòng khách và ban công hướng biển.
    • Nhà hàng và ẩm thực:Nhà hàng Khách sạn Long Thành 3 nằm tại tầng 2 và 3 của Khách sạn. Nhà hàng rộng rãi thoáng mát có sức chứa lên tới 700 khách ăn cùng lúc. Nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng, từ hải sản tươi sống đến các món ăn truyền thống và quốc tế. Du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon trong không gian ấm cúng và lịch sự của nhà hàng.

    Trải nghiệm đẳng cấp tại Long Thành 3:

    Với bể bơi trong nhà đẹp và dịch vụ đẳng cấp, Khách sạn Long Thành 3 mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn và thoải mái. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại bên bờ biển Sầm Sơn, phù hợp cho cả du khách nghỉ dưỡng cá nhân, gia đình, hoặc đi công tác.

    Một số hình ảnh của Khách sạn Long Thành 3:

     

     

     

     

     

     

     

     

    5. Khách sạn Phú Hồng 3 Sầm Sơn

     

    Khách sạn Phú Hồng tại Sầm Sơn, nổi bật với vị trí đối diện biển và tiện ích bể bơi trong nhà. Nằm ngay trên bãi tắm D. Khách sạn không chỉ mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển mà còn cung cấp không gian nghỉ dưỡng hiện đại với nhiều tiện ích vượt trội.

    Những điểm nổi bật của Khách sạn Phú Hồng:

    • Vị trí sát biển: Khách sạn tọa lạc ngay đối diện bãi biển. Chỉ cần vài bước chân là du khách có thể tận hưởng không khí trong lành của biển cả và thả mình trong làn nước mát. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn kết hợp trải nghiệm bể bơi trong nhà và tắm biển.
    • Phòng nghỉ hiện đại:  Khách sạn Phú Hồng Sầm Sơn gồm 13 tầng với gần 150 phòng nghỉ. Không gian phòng nghỉ vô cùng rộng rãi, ấm cúng tạo cảm giác thoải mái nhất khi quý du khách nghỉ ngơi tại đây.
    • Nhà hàng và dịch vụ ẩm thực: Khách sạn còn có nhà hàng phục vụ ăn uống vô cùng rộng rãi. Chỗ ngồi thoáng mát, món ăn đa dạng. Có thể phục vụ cùng lúc 800 thực khách. Do những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến, hứa hẹn sẽ khiến thực khách hài lòng khi đặt ăn tại đây.
    • Bể bơi trong nhà: Một trong những tiện ích đặc biệt của khách sạn Phú Hồng là bể bơi trong nhà rộng rãi và sang trọng. Không gian bể bơi được thiết kế thoáng mát, luôn đảm bảo sạch sẽ. Tạo điều kiện cho du khách thư giãn và bơi lội bất kể thời tiết bên ngoài.
    • Dịch vụ tiện ích khác: Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ khác như lễ tân 24/7, giặt là, cho thuê xe đạp. Giúp du khách khám phá Sầm Sơn một cách dễ dàng và thuận tiện.

    Trải nghiệm đẳng cấp tại Phú Hồng:

    Với bể bơi trong nhà hiện đại, vị trí đối diện biển cùng dịch vụ chất lượng cao, Khách sạn Phú Hồng Sầm Sơn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ bên bờ biển, kết hợp giữa sự thư giãn và các tiện nghi sang trọng.

    Một số Hình ảnh tại Khách sạn Phú Hồng 3.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Địa chỉ: Bãi D – Đường Hồ Xuân Hương – P.Bắc Sơn – Sầm Sơn – Thanh Hóa.Hotline: 0237 323 2929
    Di động: 0364 136 274
    Email: ksphuhong3samson@gmail.com
    STK: 107868308325 – CTK: Nguyễn Văn Được – Ngân Hàng Vietinbank

    Tham khảo thêm Thông tin về Khách sạn tại : https://dulichsamson.com.vn/Khach-san-Phu-Hong-Thanh-Hoa-Sam-Son.htm

     

    KHÁCH SẠN CÓ BỂ BƠI TẠI SẦM SƠN

    Nguồn : https://khachsansamsonthanhhoa.vn/

    Đánh giá bài viết
  • Bình luận

    avatar
      Subscribe  
    Notify of

    Bài Viết Liên Quan: